Tuesday, February 05, 2013

Plain Sunday

During Sundays we need to wake up very early because we wanted to attend mass in the morning 

wherein it`s much peaceful and you can feel the cold breeze, after the mass we headed to wet market 

which is one of my favorite routine as a SAHW lalo na pag kasama ko si Moks ang dami kong 

natututunan sa kanya tulad ng  pagpili ng sariwa ultimo pagkilatis kung babae, lalaki o bakla ang isang 

alimasag at pano malalaman kung payat ba un o mataba palibhasa laki sa dagat ang daming nalalaman

which is nakakatuwa naman kasi additional learning sa isang musmos na tulad ko hehehe...Pag 

kagaling sa pamamalengke ayan deretso sa lababo ang pinamili at ako na ang bahala sa pag lilinis.


   


 Mawawala ba naman ang hot pandesal sa almusal na laging ready on the go sa lamesa.....

 Ito naman ang walang kagana-gana naming merienda hahaha...sinipag ata ang kapatid ko at nagluto ng

 hot and spicy tuna spaghetti at sinabayan ko rin ng sipag sa pagluto kaya ayan gumawa ako ng turon

 na ang laman ay tikoy...yes you`re right tikoy ang nilagay ko ang sarap kaya, nalaman ko yan kay

 Mommy Lai ang dati kong officemate naalala ko kasi na every chinese new year nagdadala sya sa

 amin ng turon with tikoy kasi para daw stick kami together at ang ayaw naman nyang makasama di

 nya bibigyan (joke!)

 
  How bout you pano nyo nman na spend ang Sundays nyo chika naman dyan!!! =)

No comments:

Post a Comment