Monday, February 20, 2012

Mr. Coco (Buko shake)

While me and my cousin are strolling around in their campus which is CPU Iloilo I noticed this stall inside their school and I asked him to try this product...He asked me kung wala ba ganito sa Manila...so I answered parang di ko sia na encounter sa mga bilihan ng fishball and kwek-kwek or even inside the mall o baka lang di ko talaga nakita sa labo ng mata ko...anyways ano pa nga ba siempre di ko rin pinalagpas ito...

Ingredients:
Shreded buko
Syrup (sugar dilluted in water)
Evaporated Milk



si ate habang nag ble-blender ng buko

and the finished product.....ang ganda ng lagayan di ba sa mineral bottle in fairness malinis ung bottle bago sia ung bottle cap nyan naka sealed pa tapos lalagyan nila ng butas para sa straw ang taray di ba!grabe na mi-miss ko na nga ito ang sarap nya kasi ang dami pang gatas na nilagay ni ate..see the tower?? buko juice yan o di ba walang nasayang sa buko...


No comments:

Post a Comment