Tuesday, January 29, 2013

Day Off ni Inday at Moks.....

Sunday Siesta Time........

Moks: tara hon gala tau sa Market..

Me: un lang nman ang malapit dito....eh ano nman gagawin natin dun (pakipot kunwari)

So in short natuloy ang lameryada namin mag jowa...While strolling around nakita ko at nagkakagulo

ang mga tao sa boutique ng Charles & Keith....

Moks: gusto mong pumasok?

Me: nagtanong pa...aba natural.....

Mas lalong nagpalpitate ang puso ko ng makita ko ang mga price ng shoes pinakamahal na siguro ang

800 pesos...Oh Ehmmm Geeee talaga...kaso nman sa dami ko ng nasukat na shoes ang ending wala

akong binili umiral na naman ang pagiging practical ko buti na lang at di ako nagpadalos dalos haha...

naisip ko lang na oo nga at mura pero san ko nman sia susuotin lalo na at SAHW (stay at home wife)

na ako..ano un pag nag laba or nag mop ako ng floor un ang susuotin ko hehe and aside from that di ko

pa nga nasusuot ung ibang shoes ko...at dun nagulat si Moks sakin kung kelan na hinayaan nya daw

ako mamili at okey sa kanya ung mga designs dun nman daw ako di bumili (babae nga naman). 

Right beside Charles & Keith is the F&X store...lo and behold sale din sya..Here`s what we`ve bought






Moks T-Shirt (349.50 pesos only from orig price of 699)


Tank Top (orig price 699 down to 139.80 pesos only)



Blouse (549 less 50% 274.50 less 50% again...yehey)
Blouse (699 orig price down to 349.50 then less 50% again)

To end our day off we went to Fiesta Market to have our dinner in Fresca fresh grilled.. We also bought 

this sapin-sapin as our pasalubong to my cousin `coz according to him di pa daw sia nakakatikim nito....
                

      



No comments:

Post a Comment