Monday, January 28, 2013

SILYA para sa mga Dual Citizens =)


Last Friday si mudra at ang aking makulit na "pamangnak" (short for pamangkin na at inaanak pa) went to Market!Market! para magpa change ng flight sched. going to Iloilo si mudracles...since may lakad din kami ni moks at natapos din agad at dederecho rin sia sa  training nia sumunod na lang ako sa mag-lola...while I'm on my way going to Market!Market! I texted mudra where I could meet them...she texted back "basta dito malapit sa Skechers"... buti na lang na scan agad ng utak ko kung saan un banda...

Aba pagdating ko dun hayahay ang buhay ng mag-lola........parang nag di-diskusyon lang....







In fairness ang galing ng concept ng nakaisip nito pati ang mission and vision nila tagos tlaga sa puso natin... atleast they give importance to the elderly o ung tinatawag namin ng pinsan ko na dual citizen a.k.a. senior citizens hehehe....Thank you so much Artistshop!! di ko na nga lang na piktyuran ang ibang tumba tumba kasi natutulog ang mga lolo at lola...





No comments:

Post a Comment