Thursday, January 24, 2013

Purple Oven and Becky`s Kitchen

Hello world....back to chickahan na naman ang daming nangyari sa buhay ko for the past few months andyan ang lungkot, kaba, pagiging malaya at higit sa lahat ang saya syempre yan ang pinakamagandang nangyari sa lahat lahat tska sa mga pinagdaanan ko sa buhay kailangan laging positive lang tayo at sobrang kapit sa faith natin kay Lord....di magiging matibay ang isang tao kung wala ang mga karanasan sa buhay at mga pagsubok na nalagpasan....

Anyways last week nagulat na lang kami sa bahay at may dumating na delivery from Shakey`s yun pala galing sa isa sa mga MedRep na pumupunta sa clinic ng kapatid ko parang pasasalamat siguro sa kanya at na endorse ung gamot na ino-offer nia...This monday naman may dala ang brother ko na Cashew Tart from Purple Oven at galing uli sa isa sa mga Medrep....

                              

  

Cashew Tart

At kahapon naman cake from Becky`s Kitchen......I`m so sorry at di ko alam kung anong flavor ng cake na to if ever man na may nakakaalam please tell me ha, ito ung cake na sa sobrang plain ng color ay may bongga palang tinatago na laman.......ang masasabi ko lang ang sarap nya..

  



Kung sino man ang mga MedReps na yun thank you so much for sharing your incentives with us....sa uulitin uli....ganyan na lang daanin nyo na lang sa food kasi last year sila lang ung naka experience ng trip to davao all expense paid unless na isama nyo rin ako hehehe...thanks much!!




No comments:

Post a Comment