Saturday, December 03, 2011

Fab Finds @ Divi Part 2....

Like what I've said on my previous blog  Fab Finds at Divi  I'm gonna show you the pics of the blouses and dress that I bought there in Divi specifically in 168 Mall. It's really good thing na ang katawan ko eh pang Korean size lang (choz!) it's not hard to find sizes for me kering keri nga ang tig 50 pesos lang swak agad sia sa katawan kong adjustable hahaha...anyways tama na ang pang loloko ko sa sarili ko...Here are the pics..


  P150.00

P150.00 also

P250.00


P250.00
(see the HAT there?? I also bought it in Divi costs P75.00 only if you buy half dozen buti na lang kasama ko ang mga gala buddies kaya nakatipid kami, but if u're going to buy only 1 hat it costs P120.00)

ay ito sa Barclay ko binili (Baclaran) maisingit lang hahaha...
choosy pa ba ko eh P50.00 lang itey!!

                   
Friendly tip: Make sure na i-check ung mga tahi sa underarm tapos sa mga sides, then kung may mga designs or buttons check din kung complete at maayos ang pagkakalagay para nman masulit mo talaga ung murang price ng blouse baka nga nakamura ka tapos mapapamura ka pala pag uwi mo nakita mo may damage sayang di ba otherwise gagawin mo na lang siang pangtulog or pang bahay ikaw na ang fashionista nasa bahay ka lang naka dress ka pa hahaha...enjoy!!Posted by Picasa

No comments:

Post a Comment