Friday, December 30, 2011

Nanats...

Finally I met my nephew KC (keith charles) which they also called "Nanats" the only way I got to see this boy is thru videocall....siempre what should I expect blond ang hair at maputi hahaaha natural parehong pinoy ang parents eh di pinoy na bata din kalowka!..dyosme 2 yrs old pa lang ito na nose bleed na ko pag kausap ko to....sana nga iwan na lang nila yan dito ako na lang ang mag aalaga hehehe...

I wanna show pala ung nabisita kong house actually sa youngest brother ng sister-in-law ko itong bahay...since architect sya ng isang super sikat na mall (alam nyo na yan kulay blue)...ano pa bang expect natin eh di bongga din ang bahay nya nahiya pa nga ko kumuha ng mga pics....tara igagala ko kayo...



front view pa lang parang hotel at mall na

grotto
downstairs nito ung parking lot area nila


parking lot (most probably mga 6-10 na sasakyan kasya sa baba di ko lang nakuhaan lahat)





nahiya na ko mag picture ng bahay nila di ko tuloy mapapakita ung 2nd and 3rd floor nila pati ung mga bedrooms nila..haist calling Moks pwede bang magpagawa din tau ng ganitong bahay sa ibang lugar naman???? in God's time and His blessings =D

No comments:

Post a Comment