Saturday, December 03, 2011

UniwideSales Home/Xmas Decor

Last Thurs. I went to ParaƱaque to visit my mother-in-law and Moks nieces and nephew, actually it is our first home before we transferred here in Makati. After some chitchat with the kids and MIL I decided to go home earlier 'coz I need to buy some groceries. I have 2 options which is Puregold or Super8 Supermarket since it is nearby in that place, so I chose Super8 bec. I remember that UniwideSales is also within that store. Eto na ang kwento siempre pagkakita ko sa UniwideSales shoocccckksss bumulaga na nman sa mga mata ko ang mga christmas decors at home decors gustong kong bumili ng mga wall frame, vases na malalaki at kung anek anek pa kaso wala akong kasama at malayo pa ang byahe ko pabalik dito sa haus so ang binili ko na lang ung kaya lang nga mga kawayan kong braso. Kailangan lang medyo matiyaga ka sa pag sight seeing ng mga tinda dun at HIGIT sa lahat malakas ang resistensya mo dahil medyo maalikabok. Sayang lang at di ko dala ang cell ko na may cam di ko tuloy na piktyuran ung mga gusto kong bilhin dun haist..sayang talaga ung Sta.Claus dun na di battery tapos para syang lucky charm na cat na kumakaway kaway waaahhhh 99 pesos lang yun..di ko sia binili kasi medyo malaki at pati ung box nia malaki din....=(

Anyways eto lang ung mga nabili ko dun...sana makabalik uli ako dun....



Hanging Christmas socks P59.00 only
ung parang trigo dyan sa baclaran ko binili ang sabi nila
para daw prosperous ang pasok ng taon


Mini cartoon like Bethlehem P99.00
(medyo na register lang kasi sa utak ko ung sinabi ng priest dati na ang Xmas daw dapat di lang christmas tree and other ornaments ang makikita sa bahay..dapat meron daw Bethlehem 'coz the true meaning of Christmas is when Christ was born kahit daw anong klase ng representation ng Bethlehem atleast you remembered the true meaning eh naghahanap ako ung parang karton lang na na fo-fold parang di na ata uso un..eto tuloy nabili ko)


Figurines
(buti na lang di abot ni Nini to..naku po pag nagkataon either na dumami eto or magkulang lang =D )


 
Closer pic.
costs P35.00 each

costs P29.00 each

Another Christmas Socks costs P35.00 each
Posted by Picasa

No comments:

Post a Comment